Tất cả danh mục

'Niềm tin mở lối' để sống hạnh phúc

"Niềm tin mở lối" của tiến sĩ Joseph Murphy hướng dẫn cách biến đổi cuộc sống thông qua nghệ thuật của niềm tin.

Cuốn sách bàn phương pháp giải quyết rắc rối. Theo tác giả, giải pháp của các vấn đề nằm ngay trong chính bản thân mỗi người, chứ không phải yếu tố bên ngoài.

Murphy khẳng định để có một cuộc sống tốt đẹp hơn, chúng ta phải thay đổi chính mình chứ không phải hoàn cảnh bên ngoài. Sức mạnh dùng để thay đổi nằm trong ta và bằng cách sử dụng sức mạnh tiềm thức, ta có thể tạo nên những thay đổi hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.


Sách Niềm tin mở lối bản tiếng Việt xuất bản tháng 9. Ảnh: Saigonbooks.

Xuyên suốt cuốn sách Niềm tin mở lối, tác giả nhấn mạnh tầm quan trọng của trí tưởng tượng.

Ông lần lượt giới thiệu qua các chủ đề ứng với mỗi bài viết như: Trí tượng tượng giúp hiện thức hóa mong ước; Trí tưởng tượng là khởi nguồn của tâm thức; Trí tưởng tượng mang lại sự tự do…

Theo sách Niềm tin mở lối, có những người luôn sống trong tiêu cực; họ gần như không bao giờ có thể nghĩ đến những điều tốt đẹp. Họ luôn sẵn sàng với vô vàn nguyên cớ để điều xấu xa, kinh khủng sẽ diễn ra.

Tại sao lại như vậy? Lý do rất đơn giản: Những người này có thói quen tiêu cực. Phần lớn những suy nghĩ của họ đều mang bản chất tiêu cực, hỗn loạn.

Khi tiếp tục giữ thói quen suy nghĩ này, mỗi người đều đang tạo điều kiện cho tiềm thức hướng đến sự tiêu cực. Trí tưởng tượng sẽ bị chi phối bởi tâm trạng và cảm xúc vượt trội, nên đây là lý do tại sao họ chỉ tưởng tượng ra điều tiêu cực, ngay cả với những người thân yêu của mình.

Từ đó, tác giả khẳng định bằng trí tưởng tượng được rèn luyện, định hướng và kiểm soát, mỗi người có thể thống trị cảm xúc và thái độ của mình. Hãy giữ cho mình trí tưởng tượng rộng mở, tự do, tốt đẹp. Đừng bao giờ sử dụng khả năng tưởng tượng cho những suy nghĩ tiêu cực, đừng bóp méo hoặc vặn xoắn nó.


Tiến sĩ Joseph Murphy. Ảnh: Twitter.

Cùng việc nuôi dưỡng trí tưởng tượng, tác giả cũng đưa ra một cách rèn luyện để mỗi người có thể đi đến con đường thành công và hạnh phúc. Tiến sĩ Murphy nói rằng chỉ có một nguyên tắc và quy trình chữa lành bằng tâm lý duy nhất, đó chính là niềm tin.

Việc tin tưởng vào thành công là yếu tố quan trọng dẫn lối con người đến thành công. Theo những chia sẻ trong cuốn sách, mỗi người có thể đưa ra mệnh lệnh dưới hình thức suy nghĩ, cảm nhận, ý kiến và niềm tin một cách thường xuyên.

Cuốn sách Niềm tin mở lối với nhiều nghiên cứu cẩn trọng, chứng minh cụ thể, giúp người đọc có thêm góc nhìn về cách vận hành của tâm trí con người. Từ đó, bạn đọc có thể tìm hiểu những tiềm năng của tâm trí, hiểu rõ chính mình, có được những lựa chọn cho cuộc sống hạnh phúc.

Tiến sĩ Joseph Murphy (1898-1981) là diễn giả và tác giả nổi tiếng thế giới với hơn 30 cuốn sách: Sức mạnh của tiềm thức, Thần giao cách cảm, Các quy luật diệu kỳ của vũ trụ, Những bí ẩn của Kinh dịch, Phép màu của tâm trí, Năng lực của vũ trụ trong ta…

Nguồn zing

Niềm Tin Mở Lối

  • Giá bìa: 80.000 ₫
  • Giá bán tại NETA: 64.000 ₫
Mua ngay