TẤT CẢ DANH MỤC

Fred Kendall, Anna Kendall

Fred và Anna Kendall là những chuyên gia trong lĩnh vực giao tiếp và phát triển các mối quan hệ. Họ đã đưa ra lời khuyên chuyên môn trên hơn 800 chương trình truyền hình và phát thanh, trong đó có Dr. Phil và Good Morning America. Muốn giúp đỡ mọi người thấu hiểu bản thân và những người xung quanh, Fred và Anna Kendall đã sáng tạo ra hệ thống giao tiếp “7 ngôn ngữ trong cuộc sống”.

Fred từng là cố vấn của trẻ vị thành niên bị quản chế, giám đốc khu vực của các công ty truyền thông điện tử, một người quản lý bệnh viện và đồng sở hữu LifeCare - một dự án chuyên chăm sóc các cá nhân có vấn đề về tinh thần. Ông đã phục vụ trong nhiều hội đồng cố vấn và ban giám đốc của một số tổ chức.

Anna là trợ lý của Mary Kay Ash - người sáng lập công ty Mary Kay Cosmetics. Bà là một trong những người dẫn chương trình talkshow Point of View trên sóng phát thanh, cũng như có các chương trình của riêng mình như The Christian Home và Love Restores.

Với kinh nghiệm của Fred về khoa học quân sự, tâm lý học và kinh doanh, còn Anna có nền tảng sâu rộng về quan hệ công chúng, tiếp thị, quảng cáo và truyền thông, gia đình Kendall đã thành lập Viện Ngôn ngữ Đời sống vào năm 1995.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng