TẤT CẢ DANH MỤC

1000 Phát Minh Và Khám Phá Vĩ Đại: Sách khơi gợi trí tò mò về '1.000 phát minh và khám phá vĩ đại'

Độc giả có cơ hội khám phá lịch sử phát triển của khoa học - kỹ thuật với vô vàn phát minh, học thuyết được tìm ra thông qua cuốn sách "1.000 phát minh và khám phá vĩ đại".

1.000 phát minh và khám phá vĩ đại được trình bày và sắp xếp theo thứ tự của dòng thời gian trải khắp các nền văn minh, từ các sự kiện thời tiền sử đến thế giới hiện đại.

Hơn 200 trang của cuốn sách được chia thành 7 phần lớn, mô tả rõ ràng các giai đoạn phát triển gắn liền với những phát minh của nhân loại: Thời sơ khai khi loài người học những thứ căn bản; Thời đại của uy quyền với sự thăng hoa của Hy Lạp, Thế giới mới, ý tưởng mới xuất hiện từ năm 1400 đến năm 1750; Những thay đổi mang tính cách mạng 1751 - 1850; Khoa học giành quyền kiểm soát ở giai đoạn cuối thế kỷ 19; Phát minh cho mọi người những năm đầu thế kỷ 20 và cuối cùng là thế giới hiện đại bùng nổ thông tin và sự bất định.

1000 Phát Minh Và Khám Phá Vĩ Đại - Roger Bridgman
Cuốn sách giúp bạn đọc có cơ hội khám phá hàng nghìn phát minh và học thuyết vĩ đại được tìm ra trong lịch sử nhân loại.

Sách diễn đạt nội dung bằng câu từ khoa học, đơn giản, dễ đọc, dễ hiểu. Đồng thời, toàn bộ câu chuyện trong 1000 phát minh và khám phá vĩ đại được kể lại với hình minh họa đẹp mắt từ các bản thảo chép tay, tranh vẽ và vô số hình ảnh tư liệu quý giá khiến cuốn sách này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Từ đây, bạn sẽ tìm được lời giải đáp cho hàng trăm, hàng nghìn thắc mắc của mình. Những câu hỏi như: Con người biết sử dụng lửa khi nào? Con người làm xà phòng từ khoảng năm 50 TCN từ nguyên liệu gì? Ai là người đầu tiên tạo ra thuốc nổ? Ảnh màu có từ khi nào? Ai là người sáng tạo cách tính cung hoàng đạo?...

1.000 phát minh và khám phá vĩ đại được biên soạn bởi tác giả Roger Bridgman (từng giữ vai trò giám tuyển Bảo tàng Khoa học London, Anh). Quyển sách được DK (Dorling Kindersley Limited) - NXB nổi tiếng của Anh quốc, chuyên về dòng sách bách khoa tri thức bằng hình xuất bản với sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia nổi tiếng, các bảo tàng lớn, và kho dữ liệu đồ sộ.

Nguồn https://www.sggp.org.vn/cuon-sach-khoi-goi-tri-to-mo-cua-ban-doc-ve-1000-phat-minh-va-kham-pha-vi-dai-post673493.html

Những cuốn sách “Thiếu Nhi ” được lựa chọn phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên, giúp các bé phát huy trí tưởng tượng, tư duy, lòng nhân ái và tính tự lập. Xem tại đây

Theo Quỳnh Yên (sggp)

1000 Phát Minh Và Khám Phá Vĩ Đại (Bìa Cứng)

1000 Phát Minh Và Khám Phá Vĩ Đại (Bìa Cứng)

  • Giá bìa: 499.000 ₫
  • Giá bán tại NETA: 399.200 ₫
Mua ngay
 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng