TẤT CẢ DANH MỤC

Paul R. Daugherty, H. James Wilson

Paul R. Daugherty & H. Jame (Jim) Wilson, những nhà quản trị cao cấp của Accenture, từ lâu đã hợp tác để nghiên cứu và ghi nhận tác động của Công nghệ với kinh doanh và xã hội. Họ đã nghiên cứu sự phát triển của trí thông minh nhân tạo trong suốt ba thập kỷ qua.

Paul R. Daugherty là một diễn giả và cây bút thường xuyên về các vấn đề Công nghệ và Công nghiệp, Paul Daugherty đã tham gia nhiều kênh truyền thông như Financial Times, MIT Sloan Management Review, Forbes, Fast Company, USA Today, Fortune, Harvard Business Review, mạng tin tức tài chính Cheddar, Bloomberg Television, và CNBC. Gần đây, ông được vinh danh là một trong 100 Nhà lãnh đạo Công nghệ hàng đầu do Computerworld bình chọn năm 2017.

H. James (Jim) Wilson lãnh đạo Bộ phận Công nghệ thông tin và Nghiên cứu kinh doanh của Accenture. Ông dành sự nghiệp cho việc nghiên cứu và đổi mới, và đã lãnh đạo các chương trình tại Babson Executive và Enterprise Education, Bain & Company, và hàng loạt tổ chức nghiên cứu hàng đầu. Wilson là đồng tác giả cuốn sách “The New Entrepreneurial Leader” đề xướng ra một phương thức mới - sự lãnh đạo kinh doanh khởi nghiệp (entrepreneurial leadership) - được ông và một nhóm chuyên gia của Babson College phát triển.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng