TẤT CẢ DANH MỤC

Thư Viện Nguyễn Văn Hưởng

Thư viện Nguyễn Văn Hưởng là thư viện tư nhân do Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng thành lập tháng 10/2019, đặt tại Quận Long Biên, Hà Nội. Thư viện NVH sở hữu hơn 10.000 bản sách và tạp chí bằng tiếng Anh và khoảng 7.000 tựa sách tiếng Việt viết về lịch sử, văn hóa Việt Nam và các ngành khoa học xã hội như khoa học chính trị, lịch sử, địa lý, nhân học, nghiên cứu khu vực học.

Chiến tranh Việt – Mỹ là một mảng đề tài chính yếu trong các tư liệu và hiện vật của Thư viện NVH. Bên cạnh các cuốn sách nổi tiếng của các nhà sử học, nhà báo, chính trị gia, cùng các tài liệu giải mật của chính phủ Hoa Kỳ về chiến tranh Việt Nam, Thư viện NVH còn sưu tầm và trưng bày gần 150 hiện vật là quân dụng và các đồ dùng, kỉ vật cá nhân của chiến sĩ QĐNDVN do cựu chiến binh Mỹ lấy được từ chiến trường Việt Nam và mang về Mỹ.

Thư viện NVH lưu trữ tư liệu về Việt Nam dưới những dạng thức khác, bao gồm hơn 1000 bản đồ, nhiều phim ảnh tư liệu về Chiến tranh Việt Nam, bộ đĩa CD các ca khúc quốc tế phản đối Chiến tranh Việt Nam, bộ sưu tập tem phát hành ở Việt Nam và trên thế giới phát hành nhân các sự kiện lịch sử trọng đại của Việt Nam.

Các hoạt động của Thư viện NVH

  • Phục vụ độc giả mượn và đọc sách
  • Tư vấn tìm kiếm tư liệu, hỗ trợ nghiên cứu
  • Biên dịch và xuất bản những cuốn sách có giá trị
 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng