TẤT CẢ DANH MỤC

Alexander Zimmermann , Carsten Linz , Günter Müller-Stewens

Carsten Linz là một doanh nhân đã xây dựng thành công nhiều doanh nghiệp trị giá 100 triệu Euro, chuyên gia về chuyển đổi mô hình kinh doanh và trải nghiệm khách hàng. Hiện ông đang điều hành Trung tâm Lãnh đạo số (Center for Digital Leadership), thuộc công ty phần mềm SAP – đơn vị chuyên nghiên cứu về sự chuyển đổi và đổi mới sáng tạo dành riêng cho lãnh đạo cấp cao. Tiến sĩ Linz còn là Giảng viên thỉnh giảng của Đại học Stanford, Đại học St Gallen, Học viện Công nghệ Karlsruhe và Trường Kinh doanh Mannheim.

Günter Müller-stewens là Giáo sư ngành Quản lý chiến lược, Giám đốc Học viện Quản lý thuộc Đại học St Gallen. Ông là tác giả của nhiều cuốn sách và có nhiều bài viết đăng trên các tạp chí chuyên ngành. Lĩnh vực nghiên cứu chính của ông hiện nay là chiến lược doanh nghiệp. Ngoài ra, ông còn đảm nhiệm việc cố vấn cho nhiều doanh nghiệp và làm diễn giả danh dự tại nhiều hội thảo. Ông cũng là người sáng lập tờ M&A Review và là thành viên trong nhiều ban biên tập của các tạp chí khoa học.

Alexander Zimmermann là Giáo sư trợ lý bộ môn Quản lý chiến lược và Quản trị doanh nghiệp tại Đại học St Gallen. Ông có nhiều bài báo chuyên ngành và là đồng tác giả của nhiều sách liên quan tới định hình tổ chức và phát triển bền vững. Những nghiên cứu của ông tập trung vào việc làm sao để các doanh nghiệp phát triển hài hòa giữa các giá trị thay đổi và ổn định, sáng tạo và hiệu quả, giá trị kinh tế và giá trị xã hội thông qua chiến lược, cách tổ chức và lãnh đạo.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng