TẤT CẢ DANH MỤC

Annie Duke

Annie Duke là tác giả, diễn giả, nhà tư vấn trong lĩnh vực ra quyết định. Cô cũng là người chơi bài poker chuyên nghiệp, từng thắng được tổng cộng hơn 4 triệu đô-la trong các giải đấu poker. Annie là người phụ nữ duy nhất từng giành vị trí vô địch Giải đấu Poker Thế giới dành cho các nhà vô địch và Giải vô địch Poker Quốc gia NBC. Cô từ giã poker vào năm 2012. Trước khi trở thành người chơi Poker chuyên nghiệp, Annie đã được trao học bổng của Quỹ Khoa học Quốc gia để nghiên cứu về Tâm lý học Nhận thức tại Đại học Pennsylvania và năm 2023 Annie đã lấy được bằng Tiến sĩ về Tâm lý học Nhận thức.

Annie là người đồng sáng lập của The Alliance for Decision Education (Liên minh Giáo dục về Quyết định), một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh cải thiện cuộc sống thông qua việc rèn luyện cho học sinh về kỹ năng ra quyết định. Cô cũng là thành viên Hội đồng Quản trị của Viện Franklin.

Annie Duke cũng là tác giả của các cuốn sách bán chạy: Thinking in Bets (tạm dịch: Tư duy đặt cược), How to Decide (tạm dịch: Cách ra quyết định)

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng