TẤT CẢ DANH MỤC

Đặng Thúy Hà

Là chuyên gia nghiên cứu hành vi khách hàng. Chị là thạc sỹ quản trị kinh doanh, chuyên ngành marketing. Chị là chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường tại Việt Nam, có hơn 20 năm kinh nghiệm với nhiều ngành nghề, khu vực khác nhau như hàng hóa tiêu dùng nhanh, công nghệ thông tin, ngân hàng, giáo dục và đào tạo, xây dựng, vận tải, v.v.

Bên cạnh hoạt động nghiên cứu, chị Hà còn là giảng viên kỳ cựu, truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ lãnh đạo và cộng đồng kinh doanh Việt Nam qua các khóa học về thấu hiểu khách hàng của mình; một diễn giả quen thuộc tại nhiều diễn đàn và hội thảo chuyên ngành do Forbes và các cơ quan cấp Bộ tổ chức; một khách mời thường xuyên trên truyền hình và báo chí, cung cấp thông tin cập nhật về thị trường cùng những giải pháp cho doanh nghiệp.

Hiện tại chị Đặng Thúy Hà là Giám đốc Nghiên cứu, Đại diện Khu vực phía Bắc tại NielsenIQ Việt Nam. Bên cạnh đó chị cũng là thành viên Ban chuyên gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia của Bộ Công Thương; thành viên Hội đồng Cố Vấn của Trung tâm đào tạo Chương trình Cao học Pháp Việt CFVG; và giảng viên môn Thấu hiểu Khách hàng cho Hoạt động Thương hiệu và Truyền thông tại Học viện Thương hiệu Plato.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng