TẤT CẢ DANH MỤC

Daymond John

Trong 20 năm qua, Daymond John đã phát triển từ một trong những biểu tượng thời trang thành công nhất trong thế hệ của mình thành một trong những chuyên gia xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp và diễn giả truyền động lực được săn đón nhiều nhất nước Mỹ.

Thương hiệu FUBU (For Us By Us) của ông tiên phong tạo ra không gian thời trang đô thị và đặt nền móng cho các công ty khác cạnh tranh trong thị trường. Với việc thương hiệu này thâm nhập vào các thị trường phổ thông, FUBU đã ghi nhận doanh thu hàng năm là 350 triệu USD, đưa nó lên ngang hàng với các nhãn hiệu quần áo thể thao thiết kế như Donna Karan New York và Tommy Hilfiger.

Năm 2009, Daymond John tham gia chương trình Shark Tank, trở thành đối tác với các doanh nhân, giúp biến ước mơ của họ thành hiện thực. Hàng triệu khán giả theo dõi chương trình ấn tượng với năng lực tiếp thị và hiểu biết sâu sắc về kinh doanh của Daymond John.

Để ghi nhận những đóng góp của ông cho thời trang và bộ mặt của doanh nghiệp Mỹ, Daymond đã được vinh danh với một số giải thưởng danh giá nhất bao gồm: Nhà tiếp thị Brandweek của năm, Giải thưởng Tiếp thị Thời đại Quảng cáo 1000 cho Chiến dịch Quảng cáo Xuất sắc, Giải thưởng Crain's Business of New York Forty Under Forty Award và Giải thưởng Doanh nhân của năm tại New York của Ernst & Young.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng