TẤT CẢ DANH MỤC

Elena Ferrante

Là nhà văn ẩn danh người Ý, sinh ra ở thành phố Napoli. Bà nổi tiếng với bộ tiểu thuyết bốn tập mà cuốn đầu tiên là Người bạn phi thường, xuất bản lần đầu năm 2011, ngay lập tức trở thành best-seller ở Ý và được dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới. Tập đầu tiên này đã được chuyển thể thành phim truyền hình cùng tên do Saverio Costanzo đạo diễn. Elena Ferrante được tạp chí Time của Mỹ xếp vào danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới năm 2016.

Thân phận bí ẩn của tiểu thuyết gia người Ý Elena Ferrante: Dẫu cái tên của bà được vô vàn người biết đến, thân phận của Elena Ferrante vẫn hoàn toàn là bí ẩn. Bà là tác giả của cuốn tiểu thuyết được dịch sang 40 thứ tiếng, bán được 15 triệu bản trên toàn thế giới, trong đó có 4 triệu bản ở Pháp, và tất cả những thành công ấy có được mà không cần một bài phỏng vấn truyền hình, không một buổi ra mắt sách hay ký tặng, quả là một điều không tưởng...

Elena Ferrante ra mắt cuốn tiểu thuyết đầu tay năm 1992, nhưng phải tới 20 năm sau bà mới thành công trên con đường văn chương nhờ cuốn Người bạn phi thường. Trải dài suốt bốn tập truyện, bà kể câu chuyện về Lila Cerullo và Elena Greco, hai người bạn sống ở thành phố Napoli, với những hành trình trong cuộc đời họ kể từ thuở ấu thơ vào những năm 1950.

Trái với những tên tuổi nổi danh trên thế giới, Elena Ferrante chọn cách giữ bí mật phân phận mình. Bà từ chối mọi lời mời phỏng vấn và chỉ đáp lời cánh nhà báo qua thư từ. Nữ tiểu thuyết gia đã giải thích trong bức thư gửi cho biên tập viên trước khi ra mắt cuốn sách đầu tay: “Tôi tin rằng sách một khi được viết ra thì không còn cần đến tác giả nữa. Nếu cuốn sách có biểu lộ điều gì, chẳng sớm thì muộn nó sẽ tìm ra độc giả.”


 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng