TẤT CẢ DANH MỤC

Glendy Vanderah

Glendy Vanderah lớn lên ở Chicago, Illinois, là con gái của hai giáo viên trường công lập. Là một nhà tự nhiên học bẩm sinh bị mắc kẹt trong một thành phố lớn, cô mày mò mọi sinh vật trong khoảnh sân sau nhỏ bé, hoang dại của cha mẹ. Những câu chuyện về động vật là một chất xúc tác đưa tác giả  vào con đường viết lách.

Trong khi làm việc như một nhà sinh vật học thực địa, cô đã nghiên cứu viết văn, thơ ca và văn học trong vài năm. Nhưng cuối cùng, chim chóc đã chiến thắng viết lách, và cũng là lúc Glendy Vanderah hoàn thành bằng Thạc sĩ Khoa học của mình. Đề tài luận án của cô tập trung vào một loài chim xanh tuyệt đẹp, Chim chích Cerulean.

Glendy Vanderah đã từng làm việc với tư cách là một chuyên gia về các loài chim có nguy cơ tuyệt chủng, và cũng từng là trợ lý biên tập cho một tạp chí khoa học. Cô ấy kết hôn với một nhà điểu học, người hoàn toàn hiểu được bản chất của Glendy. Cả hai rời Illinois khi chồng cô nhận một vị trí tại Đại học Florida. Kể từ khi chuyển đi, việc nuôi ba đứa con và có ít thời gian cho công việc sinh học đã đưa Glendy trở lại với công việc viết lách. Hiện họ đang sống ở vùng nông thôn Florida với nhiều loài chim, bướm và hoa bản địa nhất có thể thu hút chúng đến khu bảo tồn động vật hoang dã nhỏ bé của chai vợ chồng.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng