TẤT CẢ DANH MỤC

Jack Canfield, Dr. Brandon Hall, Janet Switzer

Jack Canfield, được biết đến với danh xưng Huấn Luyện viên về Thành công số 1 nước Mỹ, là một tác giả sách bán chạy, diễn giả chuyên nghiệp, huấn luyện viên, và doanh nhân. Ông là nhà sáng lập kiêm chủ tịch của Tập đoàn Đào tạo Candfield chuyên cung cấp các khóa đào tạo cho các doanh nhân, nhà giáo dục, lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia bán hàng, và các cá nhân có động lực về việc mở rộng tầm nhìn và đẩy nhanh tốc độ hoàn thành các mục tiêu của họ trong cuộc sống cá nhân và công việc.

Brandon Hall, Tiến sĩ, huấn luyện cho các cá nhân và đội nhóm về việc đạt được những thành tựu cao dựa trên động lực là sứ mệnh, đồng thời cung cấp các buổi diễn thuyết trước các công ty và hội nghị thông qua công ty của ông, Next-Achievement.com. Ông có bằng tiến sĩ chuyên ngành tâm lý học hành vi, là người nghiên cứu và giảng dạy về hiệu suất làm việc đỉnh cao trong nhiều thập niên.

Janet Switzer là nhân vật nổi bật hàng đầu trong các hoạt động hỗ trợ các tác giả là người nổi tiếng, các nhà lãnh đạo tư tưởng mới xuất hiện, và các doanh nhân hoạt động trong thị trường ngách mở rộng sức ảnh hưởng và phát triển doanh nghiệp của họ trong suốt hơn 30 năm qua.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng