TẤT CẢ DANH MỤC

Jessica Bruder

Là nhà báo chuyên về đề tài tiểu/nhóm văn hóa (subculture) và các vấn đề xã hội. Để viết tác phẩm nổi tiếng Cõi người dưng - Nomadland, tác giả đã dành 3 năm và đi hết 24.000km (suốt cả chiều dài nước Mỹ, sang tới tận biên giới Mexico và Canada) để thấu hiểu du dân, những con người sống toàn thời gian trên xe, làm các công việc thời vụ. 

Bên cạnh Cõi người dưng - Nomadland, Jessica Bruder còn là tác giả của Burning BookSnowden’s Box: Trust in the Age of Surveillance (viết chung với Dale Maharidge). 

Jessica Bruder là giảng viên thỉnh giảng (adjunct professor) của Trường Báo chí Columbia. Cô đã viết bài cho New York Times hơn 10 năm, đồng thời thường xuyên có bài viết đăng trên The Atlantic, Audubon, Harper’s, The Nation và tạp chí WIRED. Các phóng sự, xã luận… của cô cũng xuất hiện trên The Washington Post, The Associated Press, The Guardian, The International Herald Tribune, New York Magazine, The New York Times Magazine, Inc.O: The Oprah Magazine. Jessica Bruder còn là phóng viên của The OregonianThe New York Observer, là biên tập viên cao cấp của tạp chí Fortune Small Business. 

Jessica Bruder có bằng B.A. tiếng Anh và tiếng Pháp của Amherst College và bằng M.S. về viết báo của Trường Báo chí Columbia. Tác phẩm của cô nhận được nhiều tài trợ từ các tổ chức Rockefeller Foundation’s Bellagio Center, Logan Nonfiction Program, MacDowell và Yaddo.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng