TẤT CẢ DANH MỤC

Jimmy Thái

Di cư sang Mỹ khi còn thanh niên, bắt đầu với công việc lao công gác cổng tại trường Cao đẳng Cộng đồng Miramar. 5 năm sau, ông tốt nghiệp Đại học California San Diego (UCSD) với bằng Cử nhân Kỹ thuật điện rồi sau đó, ông tiếp tục lấy bằng Thạc sĩ Kỹ thuật điện, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và tham gia khóa đào tạo Lãnh đạo Điều hành tại Đại học Harvard và Viện Giám đốc Điều hành Liên bang.

Điều đáng chú ý là năm 2011, Jimmy Thái là người phá vỡ “trần tre” (bamboo ceiling - một thuật ngữ chỉ những giới hạn vô hình cản trở cơ hội thăng tiến của người Mỹ gốc Á trong lĩnh vực chuyên môn) để trở thành Phó chủ tịch phụ trách công nghệ của SAIC – một công ty nằm trong danh sách Fortune500.

Vào năm 2010, ông Thái được xếp vào top 18 diễn giả tại Giải Vô địch Thế giới về Diễn thuyết trước công chúng với sự tham gia của trên 240.000 diễn giả đến từ 114 quốc gia. Ông còn là diễn giả thường xuyên của chương trình TED Talks, PMI, CIO Vision, ISC ở Las Vegas, New York, Washington DC và các sân khấu quốc tế…

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng