TẤT CẢ DANH MỤC

Joshua Pearl, Joshua Rosenbaum Foreword by Howard Marks

Joshua Pearl tác giả từng là Giám đốc điều hành tại Brahman Capital, một nhà quản lý tài sản vốn dài/ngắn hạn. Ông tập trung vào các khoản đầu tư vốn cổ phần đại chúng và các tình huống đặc biệt dựa trên các nguyên tắc cơ bản. Trước đó, ông đã cơ cấu các khoản tài chính lợi suất cao, các khoản mua lại dùng đòn bẩy và tái cơ cấu với tư cách là Giám đốc tại UBS Investment Bank. Trước khi gia nhập UBS, ông đã làm việc tại Moelis & Company và Ngân hàng Deutsche. Ông nhận bằng Cử nhân Kinh doanh tại Trường Kinh doanh Kelley của Đại học Indiana. Ông cũng là đồng tác giả của cuốn sách Ngân hàng đầu tư: Định giá, LBOs, M&A và IPO.

Joshua Rosenbaum  tác giả là Giám đốc điều hành và Quản lý của Industrials & Diversified Services Group tại RBC Capital Markets. Ông là người khởi xướng, cấu trúc và tư vấn về các giao dịch mua bán và sát nhập, tài chính doanh nghiệp và các giao dịch trên thị trường vốn.

Trước đây, ông từng làm việc tại UBS Investment Bank và International Finance Corporation, bộ phận đầu tư trực tiếp của Ngân hàng Thế giới. Ông đã nhận bằng AB của Harvard và bằng MBA với danh hiệu Baker Scholar từ Trường kinh doanh Havard. Ông cũng là đồng tác giả của cuốn sách Ngân hàng đầu tư: Định giá, LBOs, M&A và IPO.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng