TẤT CẢ DANH MỤC

Maye Musk

Sinh ngày 19 tháng Tư năm 1948 tại Canada. Bà là một siêu mẫu quốc tế, một chuyên gia dinh dưỡng - thực chế học được chứng nhận kiêm diễn giả toàn cầu. Thời trẻ, bà từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Nam Phi nhưng nghề chính của bà là bác sĩ dinh dưỡng. Để có thêm tiền trang trải cho cuộc sống, bà còn làm nghề người mẫu.

Năm 1970, bà kết hôn với ông Errol Musk và có với nhau ba người con, Elon, Kimbal và Tosca (trong đó nổi tiếng nhất chính là tỉ phú Elon Musk). Năm 1979, hai vợ chồng ly hôn và bà trở thành mẹ đơn thân, sau đó chuyển đến Canada sống cùng ba người con. Trong suốt hơn bảy mươi năm cuộc đời, dù trải qua nhiều khó khăn, Maye Musk vẫn nuôi dưỡng ba người con thành tài, có một cuộc sống hạnh phúc cùng sự nghiệp tương đối thành công, cho đến nay vẫn là người mẫu nổi tiếng, được nhiều người ngưỡng mộ.

Bà thường xuyên góp mặt trên những tạp chí thời trang lớn như Vanity Fair, Vogue, Cosmopolitan, Marie Claire và Allure, từng lên trang bìa New York Magazine cùng nhiều người khác. Sinh ra ở Canada, Maye chuyển đến sống ở Nam Phi nhiều năm và hiện tại đang cư ngụ ở Los Angeles, Mỹ.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng