TẤT CẢ DANH MỤC

Nhà giáo TS. Nguyễn Văn Hòa và cộng sự

Nhà giáo – Tiến sĩ Nguyễn Văn Hòa: là một trong những người tiên phong thành công tìm hướng xây dựng Trường học hạnh phúc tại Việt Nam, với mục tiêu giáo dục nhất quán: “vì sự phát triển của con người”. Ông đồng thời là cố vấn của chương trình Thầy cô chúng ta đã thay đổi và dự án Trường học hạnh phúc do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. 

PGS. TS. Trần Thị Lệ Thu: Tiến sĩ Tâm lý học đã từng nghiên cứu và thực hành Tâm lý học đường, Giáo dục đặc biệt, Tâm lý lâm sàng tại Hà Lan và Đại học St. John’s & Viện Albert Ellis, Hoa Kỳ. Bà có trên 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu và thực hành Tâm lý-Giáo dục dành cho trẻ em, thanh thiếu niên và người trưởng thành. Bà cũng là thành viên Ban cố vấn của chương trình Thầy cô chúng ta đã thay đổi, Cha mẹ thay đổi và dự án Trường học hạnh phúc.

Vũ Thị Việt Nga: Nhà sản xuất chương trình truyền hình tại Kênh Truyền hình giáo dục quốc gia VTV7, Đài Truyền hình Việt Nam. Bà đảm nhận vai trò nhà sản xuất của các chương trình Thầy cô chúng ta đã thay đổi, Cha mẹ thay đổi và Trường học hạnh phúc. Đây là series chương trình của kênh VTV7 gây tiếng vang và có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong cộng đồng giáo dục và xã hội những năm qua.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng