TẤT CẢ DANH MỤC

Orhan Pamuk

Sinh ở Istanbul vào năm 1952, là một tiểu thuyết gia người Thổ Nhĩ Kỳ. Ông bắt đầu sự nghiệp văn chương từ năm 1974, từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá trong nước và trên thế giới, được tờ New York Times nhận xét là “một ngôi sao mới nổi ở phương Đông”.

Các tác phẩm của ông đã được dịch ra hơn 40 thứ tiếng, thường nói lên những va chạm giữa quá khứ và hiện tại, phương Đông và phương Tây, khuynh hướng phi tôn giáo và Hồi giáo. Điểm nổi bật trong các sáng tác của Pamuk là thể hiện tâm trạng ngổn ngang hoặc hụt hẫng khi bản sắc dân tộc bị mai một do những xung đột giữa các giá trị châu Âu và Thổ Nhĩ Kỳ.

Ông đã được trao nhiều giải thưởng văn chương của Thổ Nhĩ Kỳ và thế giới, trong đó có giải thưởng Prix Medicis, một trong những giải thưởng danh giá nhất của Pháp dành cho văn học nước ngoài, giải thưởng Hoà bình do Hiệp hội các nhà xuất bản và phát hành sách Đức trao tặng. Ông được tặng giải Nobel Văn học năm 2006, trở thành người Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên nhận vinh dự đó. Ông hiện là giáo sư dạy môn văn học so sánh ở Đại học Columbia.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng