TẤT CẢ DANH MỤC

Paul Woods

Là một chuyên gia thiết kế từng giành được giải thưởng, tác giả, và họa sĩ minh họa đang sống và làm việc ở Los Angeles. Trên cương vị Giám đốc Sáng tạo, anh lãnh đạo các bộ phận sáng tạo và công nghệ của công ty Edenspiekermann trong các dự án xây dựng sản phẩm, thương hiệu, và thiết kế cho các khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như biên tập, tài chính, phát triển bền vững, và giao thông vận tải.

Trong suốt 15 năm hoạt động trên cương vị chuyên gia thiết kế, Paul đã phụ trách nhiều dự án cho các công ty lớn như Red Bull, Google, Morgan Stanley, Time Inc., và nhiều công ty khác. Là người ủng hộ trường phái thiết kế lấy người dùng làm trung tâm, Paul đặc biệt chú trọng đến người dùng cuối trong các sản phẩm của mình. Là nhà lãnh đạo tư tưởng trong các lĩnh vực thiết kế và công nghệ, anh cũng thường xuyên viết bài đăng tải trên các tạp chí như Fast Company, AdWeek và Communication Arts.

Khi rảnh rỗi, Paul vẽ tranh minh họa cho Adloids, một website chuyên vẽ tranh châm biếm lĩnh vực sáng tạo do chính anh thành lập. Hiện anh đang sống ở Pasadena cùng với người vợ Nora và một chú chó săn chân lùn cực kỳ bướng bỉnh.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng