TẤT CẢ DANH MỤC

Richie Bostock

Richie Bostock, hay “Chàng trai hơi thở” là một trong những người tiên phong và tích cực truyền bá phong trào hít thở có kiểm soát. Anh là một nhà tư vấn tài năng, tác giả nhiều cuốn sách thú vị và diễn giả nổi tiếng với mục tiêu phổ biến phương pháp thở nhiệm màu này tới toàn thế giới.

Từng đảm nhận nhiều vai trò, từ cố vấn quản lý doanh nghiệp đến doanh nhân kỹ thuật số, Richie tình cờ tìm thấy phương pháp chữa bệnh bằng hơi thở khi cha anh được chẩn đoán mắc bệnh Đa xơ cứng. Khi tìm kiếm cách giúp đỡ cha mình, anh đã phát hiện ra Phương pháp Wim Hof, một kỹ thuật chữa bệnh liên quan đến kỹ thuật thở và tiếp xúc với nhiệt độ lạnh. Sau khi được trải nghiệm những tác dụng đáng kinh ngạc của phương pháp này, Richie quyết định tìm hiểu sâu hơn, dành ra nhiều năm đi khắp các châu lục để học hỏi các phương pháp thở từ nhiều chuyên gia khác nhau, tổng hợp chúng lại thành các bài giảng để có thể chia sẻ tới nhiều người hơn.

Richie đặt ra mục tiêu nhắc nhở thế giới về việc thở có mục đích và hợp tác với một số tổ chức quan trọng để quảng bá các phương pháp thở để chữa lành trên toàn cầu.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng