TẤT CẢ DANH MỤC

Tempu Nakamura

Ông sinh ngày 30 tháng 7 năm 1876 (năm thứ 9 Minh Trị), tại Tokyo, Nhật Bản. Tên thật của ông là Saburo Nakamura. Năm 1904 (năm thứ 37 Minh Trị), ông hoạt động ở Mãn Châu với tư cách là thám tử quân sự trong chiến tranh Nhật – Nga. Sau khi về nước, ông mắc căn bệnh lao phổi, một căn bệnh tiến triển nhanh và khó chữa lúc bấy giờ. Nhờ đó mà ông đã có suy nghĩ sâu sắc về cuộc đời. Ông đã đi khắp các nước Âu Mỹ để tìm kiếm chân lý. Trên đường quay trở về, ông đã nhận được sự chỉ dạy của Calliappa – bậc thầy về yoga tại chân núi Himalaya và đã khắc phục được căn bệnh.

Sau khi trở về nước, ông cũng hoạt động kinh doanh. Năm 1919 (năm thứ 8 Đại Chính) ông đột ngột từ bỏ địa vị xã hội và tài sản, bắt đầu tham gia hoạt động diễn thuyết về triết học thực tiễn vì một cuộc sống với lẽ sống chân thật là “Phương pháp hợp nhất trái tim và cơ thể”. Cùng năm đó, ông thành lập “Hội hợp nhất y học và triết học”. Ông đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người, nhất là những người có quyền lực trong giới tài chính. Sau đó ông được cả thế giới biết đến với tư cách là Nhà triết học Tempu. Năm 1940 (năm thứ 15 Chiêu Hòa), ông đổi tên Hội hợp nhất y học và triết học thành Hội Tempu. Năm 1962 (năm thứ 37 Chiêu Hòa), Hội nhận được sự cho phép thành lập của tổ chức Tài đoàn pháp nhân nên đã hoạt động cho đến thời điểm hiện tại.

Ông qua đời ngày mùng 1 tháng 12 năm 1968 (năm thứ 43 Chiêu Hòa), hưởng thọ 92 tuổi. Ông để lại nhiều tác phẩm như Tìm kiếm cuộc sống chân thật, Tuyển tập nghiên cứu trái tim, Tuyển tập rèn luyện cơ thể...

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng