TẤT CẢ DANH MỤC

Tj Walker

Là Giám đốc điều hành của Tập đoàn TJWalker đồng thời là người sáng lập công ty Media Training Worldwide. Ông đã tham gia đào tạo về kỹ năng diễn thuyết, thuyết trình và làm việc với giới truyền thông qua nhiều nỗ lực khác nhau. Một số thành tựu chính có thể kể đến:

Diễn giả – TJ đã thực hiện hơn một trăm bài diễn thuyết và các buổi đào tạo mỗi năm về chủ đề quản lý, giao tiếp, truyền thông và kỹ năng thuyết trình. Bài diễn thuyết nổi tiếng nhất của ông có tên: “Vị thế nổi bật: Bí quyết diễn thuyết của các nhà lãnh đạo trên thế giới.

Người dẫn chương trình và nhà sản xuất truyền hình – TJ là người dẫn chương trình của hai chương trình truyền hình phát sóng hàng ngày trên kênh The Speaking Channel (www. speakingchannel.tv). Chương trình có tên “Vị thế nổi bật: Bí quyết diễn thuyết của các nhà lãnh đạo trên thế giới” bao gồm các đoạn ghi hình ngắn về những cái tên nổi tiếng như Franklin Roosevelt và Ronald Reagan. Chương trình mang tên “Trò chuyện cùng TJ Walker” mang tới nhiều lời khuyên súc tích và thực tế trong mọi khía cạnh của kỹ năng thuyết trình  trước đám đông và đối mặt với truyền thông.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng