TẤT CẢ DANH MỤC

Toshio Iwai

Sinh năm 1962. Ông là tác giả Ehon, nghệ sĩ truyền thông đa phương tiện. Khi ông còn nhỏ, mẹ đã nói với ông là “sẽ không mua đồ chơi nữa” và thay vào đó đưa cho ông các dụng cụ và vật liệu thủ công. Từ đó, ông bắt đầu hứng thú với làm đồ thủ công.

Năm 1985, khi đang học tại Trường Nghệ thuật và Thiết kế thuộc Đại học Tsukuba, Iwai đã giành giải xuất sắc tại Triển lãm Nghệ thuật Đương đại Nhật Bản lần thứ 17 và là người trẻ nhất giành giải thưởng. Về sau, tại nhiều triển lãm nghệ thuật trong và ngoài nước, ông đã công bố các tác phẩm nghệ thuật đa phương tiện mà người xem có thể cùng tương tác, thu hút đông đảo sự chú ý.

Ông đã tham gia thực hiện chương trình truyền hình cho trẻ em “Ugo Ugo và Ruuga”, “Mô hình động 3 chiều Totoro nhún nhảy”, “Dòng nước biển dâng cao” tại Bảo tàng Ghibli ở Mikata, trò chơi âm nhạc tương tác “Nintendo DS Electroplankton”, đoạn hoạt hình mở đầu của chương trình Ú òa” cho trẻ 0-2 tuổi trên NHK, cùng Yamaha phát triển thiết bị biểu diễn âm thanh kết hợp ánh sáng “TENORI-ON”.

Ông cũng là tác giả của “Chào mừng đến nhà chú Iwai”, “Điểm nào kỳ lạ nhỉ? - Bản đặc biệt” (đều do Kinokuniya xuất bản), “Ý tưởng đến từ đâu?” (Kawade Shobo Shinsha), “Bút chì ánh sáng, lợn đất thời gian – bài học đặc biệt kết nối thủ công và phương tiện truyền thông” (Bijutsusha), “Chuyến phiêu lưu của Đầu Ngón Tay” (Hakusensha), “Tớ là Dojio” (Shogakukan), “Tòa nhà 100 tầng", “Tòa nhà 100 tầng dưới lòng đất”, “Tòa nhà 100 tầng dưới biển” (Kaiseisha).

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng