TẤT CẢ DANH MỤC

Trần Lam

Biên kịch, biên tập viên truyền hình, người sáng lập “Ngôi nhà nhỏ hy vọng” - một tổ chức hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em lang thang cơ nhỡ và bị bạo hành ở khắp các vùng quê Trung Quốc.

Bà là tác giả của nhiều tác phẩm nổi tiếng được công chúng Trung Quốc đón nhận. Khác với rất nhiều tác phẩm mang danh nữ giới khác trên thị trường, Tự chủ hơn, quyến rũ hơn của Trần Lan “nói ít hiểu nhiều”, đặt mình vào hoàn cảnh của người khác, xem xét trên góc độ của nữ giới nói chung, bắt mạch cho cuộc đời của phụ nữ, nói sâu và rõ về căn nguyên và cách thức ảnh hưởng đến số phận của phụ nữ, đồng thời đưa ra những phương pháp hướng dẫn thực tế và có thể thực hiện được. Cô có thể khiến người đọc hiểu sâu biết rộng về số phận của phụ nữ, đồng thời dựa trên giới tính và đặc điểm của bản thân để tiến hành nhận thức vị trí của chính mình, hướng dẫn bản thân sống một cuộc sống phù hợp với ý muốn của mình hơn, hay nói cách khác là “có được một cuộc đời do chính mình làm chủ”.

Trần Lan không chỉ đơn thuần kể về nữ quyền nên làm thế nào để đánh bại nam quyền, cô đứng trên lập trường của nữ giới, nhìn từ góc độ và quyền lợi của nữ giới, lấy trục thời gian là một đời của phụ nữ để thủ thỉ với bạn cách đối phó với những vấn đề có thể sẽ gặp phải trong cuộc đời của một người phụ nữ. Nội dung sâu sắc, lời lẽ đơn giản, dễ hiểu, người đọc sẽ có cảm giác như chính mình được trải nghiệm và tỉnh ngộ.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng