TẤT CẢ DANH MỤC

Trần Phương Hoa

Thành đạt và xinh đẹp – Trần Phương Hoa mang Khu vườn của Jenny dành tặng cho những người phụ nữ bị tổn thương về tinh thần và tất cả những ai khát khao vươn lên, dám ước mơ và chinh phục thử thách để tìm kiếm thành công và hạnh phúc như cô. Đã từng tu nghiệp ở Pháp, về nước, cô giữ vị trí quản lý và lãnh đạo nhiều năm cho các quỹ đầu tư tài chính, doanh nghiệp lớn và trường đại học.

Là người làm việc nhiều năm trong môi trường kinh doanh và đầu tư, sự thông minh và quyết liệt của Phương Hoa hiển lộ trong từng con chữ, trong mỗi thông điệp. Cô đã in dấu chân mình ở nhiều quốc gia như Nga, Estonia, Latvia, Pháp, Monaco, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Ý, Anh, Thụy Điển, Na-uy, Đan Mạch, Luxembourg, Bỉ, Hà Lan, Mỹ, Hồng Kông, Malaysia, Lào, Thái Lan, Trung Quốc, Philippines, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ, Đài Loan, cuốn sách đầu tay của Phương Hoa vì thế cũng trải dài qua những khu vực địa lý khác nhau, mang lại cho người đọc những trải nghiệm phong phú.

Phương Hoa cùng lúc theo học sau Đại học tại Học viện Quốc gia Khoa học ứng dụng Lyon ( (INSA) / Pháp ở cả hai chuyên ngành là Viễn thông từ năm 1999 đến 2005 và Hệ thống Thông tin từ năm 2003 đến năm 2005 rồi tiếp tục Trường Đại học Sư phạm Lyon / Pháp trong chuyên ngành Tiền tệ, Tài chính và Kinh tế Quốc tế  vào năm 2005 – 2006. Cô thành thạo tiếng Pháp và tiếng Anh. Nền tảng học thuật sâu rộng và kinh nghiệm nghề nghiệp đa dạng là nguồn nguyên liệu dồi dào cho không chỉ cho Khu vườn của Jenny mà còn nhiều dự án hứa hẹn trong tương lai.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng