TẤT CẢ DANH MỤC

Madeline Miller

Sinh ra ở Boston, lớn lên tại thành phố New York và Philadelphia. Cô tốt nghiệp bằng cử nhân và thạc sĩ ngành Latinh học và ngành Hy Lạp cổ đại tại trường Đại học Brown. 15 năm qua, cô tham gia giảng dạy và kèm cặp sinh viên trong lĩnh vực tiếng Latinh, Hy Lạp, và văn chương Shakespeare. Trường ca Achilles, tiểu thuyết đầu tay của cô, giành giải Orange năm 2012 dành cho tiểu thuyết hư cấu. Tác phẩm này đã được dịch ra 25 ngôn ngữ trên thế giới.

Với niềm say mê bất tận về thần thoại Hy Lạp cũng như sử thi Iliad, Madeline Miller đã viết nên cuốn tiểu thuyết TRƯỜNG CA ACHILLES như một phần mở rộng của Iliad, dựng thêm câu chuyện được nhắc đến ngắn ngủi giữa hai vị anh hùng của trong cuộc chiến thành Troy là Achilles và Patroclus. TRƯỜNG CA ACHILLES ra mắt vào năm 2011 tại Anh và năm 2012 tại Mỹ, khi Miller 33 tuổi, nhưng để hoàn thành cuốn sách này, cô đã dành ra hơn 10 năm nghiên cứu, và viết đi viết lại bản thảo của mình. Tức là cô bắt tay vào câu chuyện này khi mới chỉ 23 tuổi.

Ngay từ khi ra mắt, cuốn sách đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình cũng như độc giả. TRƯỜNG CA ACHILLES được trao giải Orange năm 2012 - một trong những giải thưởng danh giá dành cho các tác giả nữ viết bằng tiếng Anh. Cuốn sách cũng được tạp chí TIME bình chọn là một trong số 100 tác phẩm fantasy hay nhất mọi thời đại. TRƯỜNG CA ACHILLES đã được dịch ra hơn 25 thứ tiếng trên thế giới, bán được hơn 1 triệu bản. Tác phẩm này luôn nằm trong danh sách bán chạy của tờ New York Times và giành vị trí #1 sau hơn 10 năm phát hành. 7 năm sau ngày phát hành TRƯỜNG CA ACHILLES, Madeline Miller cho ra mắt tác phẩm thứ hai của cô - CIRCE, là câu chuyện về cuộc đời của nữ phù thuỷ Hy Lạp Circe từng được nhắc đến trong sử thi Odyssey.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng