TẤT CẢ DANH MỤC

Michael Lewrick, Jean-Paul Thommen, Larry Leifer

Tiến sĩ Micheal Lewrick là một diễn giả nổi tiếng và giảng dạy Tư duy Thiết kế tại nhiều trường đại học khác nhau. Ông là tác giả của cuốn sách Toolbox dành cho tư duy thiết kế và cuốn sách bán chạy toàn cầu Thực hành tư duy thiết kế. Trong cuốn sách đó, ông mô tả những chuyển đổi tư duy của con người, đội nhóm và tổ chức. Michael là một nhà lãnh đạo tư tưởng trong việc áp dụng nhiều tư duy khác nhau để giải quyết các vấn đề cực kỳ khó khăn. Ông cộng tác với các trường cao đẳng, đại học và doanh nghiệp để tập trung vào sự tự tin vào năng lực bản thân trong mỗi người khi có thay đổi về cá nhân và tổ chức. Ông là một nhà lãnh đạo được công nhận ở cấp độ quốc tế trong lĩnh vực chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo và quản lý sự thay đổi.

Tiến sĩ Jean-Paul Thommen là huấn luyện viên, nhà quản lý và phát triển sinh viên trong nhiều năm. Tại Trường Kinh doanh châu Âu (Wiesbaden), ông đã thiết lập một chương trình huấn luyện mà hàng nghìn người quan tâm đã hoàn thành thành công chương trình đó trong thập kỷ qua. Ấn phẩm tiếng Đức Coaching của ông là một trong những công trình tạo dựng nền móng cho lĩnh vực này. Ông là giáo sư giảng dạy tại nhiều trường cao đẳng và đại học khác nhau trong các lĩnh vực lãnh đạo, phát triển tổ chức và đạo đức kinh doanh. Ông cũng tư vấn cho những doanh nghiệp lớn và nhỏ về các chủ đề này.

Tiến sĩ Larry Leifer là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất và là người tiên phong về chủ đề tư duy thiết kế trên thế giới. Ông đã giới thiệu tư duy thiết kế trên toàn cầu và hướng dẫn nhiều công ty, những người thực hành đổi mới sáng tạo và các nhóm sinh viên trong việc tìm kiếm cơ hội thị trường mới. Trong những năm qua, ông đã phát triển nhiều kỹ thuật tư duy thiết kế khác nhau và điều chỉnh chúng phù hợp với nhu cầu đặc biệt của tư duy thiết kế trong cuộc sống. Hơn nữa, ông cũng là một giáo sư về thiết kế kỹ thuật và là giám đốc sáng lập của Trung tâm Nghiên cứu Thiết kế tại Stanford (CDR) và Chương trình nghiên cứu tư duy thiết kế Hasso Plattner tại Stanford

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng