TẤT CẢ DANH MỤC

TS. Đinh Toàn Trung

Ts. Đinh Toàn Trung đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục ở Việt Nam cũng như ở nước ngoài. Ông là Giáo sư cho bộ môn Chiến lược tại Trường đại học Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sĩ, Giảng viên bộ môn Quản lý sự Thay đổi trong chương trình “Đào tạo Giảng viên” cho lãnh đạo cấp cao của chính phủ ở Bắc Kinh và Sáng lập viên của một Chương trình Thạc sĩ của Thụy sĩ chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng tại Việt Nam.

Ts. Đinh Toàn Trung có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các công ty đa quốc gia từ châu Âu như ngân hàng UBS AG, ngân hàng Credit Suisse, Trisa AG, và Holcim Ltd và là một doanh nhân khởi nghiệp đồng sáng lập một công ty bao bì hàng đầu Việt Nam, là Giám đốc điều hành của Khu công nghiệp PAT. Ông cũng là cố vấn chiến lược cho nhiều công ty ở Việt Nam như Holcim, Ngân hàng Việt Á, Fideco. Hiện tại, ông là Giám đốc Khoa học và giảng viên bộ môn Quản trị Công ty của chương trình Thạc sĩ thuộc trường Solvay Brussels ở Việt Nam cũng như bộ môn Tư duy Thiết kế tại RMIT và Quản trị Chiến lược tại Viện Thành viên Hội đồng Quản trị Việt Nam (VIOD).

Trong nghiên cứu, Ts. Đinh Toàn Trung là thành viên nhóm nghiên cứu của Trường đào tạo Thành viên Hội đồng Quản trị tại Thụy Sĩ và là tác giả một số sách về nghệ thuật đàm phán, ứng dụng mưu kế, quản trị quốc tế. Ông có bằng Tiến sĩ Kinh tế học của Trường đại học St. Gallen, Thụy Sĩ.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng