TẤT CẢ DANH MỤC

Vũ Minh Khương

Tiến sĩ Vũ Minh Khương hiện là Phó Giáo sư tại Trường Chính sách công Lý Quang Diệu, Đại học Quốc gia Singapore. Ông cũng là thành viên Hội đồng Tư vấn Viện Quản trị Chandler (Singapore). 

Trước khi chuyển sang con đường học thuật, ông đã 1 qua nhiều cương vị khác nhau ở Việt Nam: Chiến sỹ và sĩ quan quân đội; Chuyên viên lập trình máy tính điện tử; Giám đốc doanh nghiệp quốc doanh; Phó Văn phòng UBND TP Hải Phòng, và Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Khu Kinh tế Đình Vũ. Ông là một trong những giám đốc được công nhân trực tiếp bầu lên trong thời kỳ đầu của công cuộc đổi mới. Năm 1988, ở tuổi 29, ông trở thành Giám đốc Xí nghiệp Hóa chất Sông Cấm Hải Phòng, và đã vực dậy thành công doanh nghiệp đang trên bờ vực phá sản.

Tiến sĩ Vũ Minh Khương đã từng giảng dạy tại Đại học Suffolk (Boston, Hoa Kỳ) và Đại học Keio (Tokyo, Nhật Bản). Ông cũng đã và đang tham gia nhiều dự án tư vấn cho các tổ chức quốc tế như World Bank, IMF USAID, IFC, UNDP, APO, Brookings Institute và nhiều cơ quan của Chính phủ Singapore và các nước Đông Nam Á. Ông là thành viên Tổ Tư vấn Kinh tế của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Tiến sĩ Vũ Minh Khương tốt nghiệp xuất sắc Khoa Toán Đại học Tổng hợp Hà Nội (1980). Tại Đại học Harvard, ông nhận bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (1995) và Tiến sĩ Chính sách công (2005).

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng