TẤT CẢ DANH MỤC

Yamile Yemoonyah

Yamile Yemoonyah là một giáo viên tâm linh và nhà ngoại cảm hướng dẫn tâm linh tầm quốc tế. Bà cũng là người dẫn chương trình The Spirit Guide Show, đồng thời là người sáng lập Spirit Guide Society, một cộng đồng dành cho những người tìm kiếm tâm linh, những người thắp sáng và các nhà hoạt động tâm linh, những người muốn kiến tạo một thế giới hòa hợp, bình đẳng và hợp tác hơn với sự giúp đỡ của những người chỉ dẫn tâm linh của họ.

Yamile đang ở độ tuổi ngoài 20 khi lần đầu tiên một linh hồn dẫn lối kết nối với bà, và bà ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tin vào một thực tế bên ngoài thế giới 3D của chúng ta. Kể từ đó, bà ấy đã thực hiện sứ mệnh tìm hiểu càng nhiều càng tốt về các chiều không gian vô hình của Vũ trụ, đặc biệt là vô số dạng sinh vật có ý thức sống trong đó và cách chúng ta có thể giao tiếp với họ.

Yamile đã giúp hàng nghìn người kết nối với những người chỉ dẫn tâm linh của chính họ thông qua các buổi giải nghĩa tín hiệu tâm linh riêng, các khóa học, hội thảo và chương trình trực tuyến hàng tuần của vị tác giả này.

 

HƠN 21.000 TỰA SÁCH HAY

Tuyển chọn bởi NetaBooks.vn

 

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Từ 150k ở HCM, từ 300k ở tỉnh thành khác

 

QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ

Tặng bookmark, bao sách miễn phí

 

ĐỔI TRẢ NHANH CHÓNG

Hàng bị lỗi được đổi trả nhanh chóng